Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2013

Hướng dẫn cách làm Paid to sign up và Offer chi tiết cho các trang PTC, PTS, và PTR...(By: Vũ Minh)



 Thường thì với các trang PTC, PTS, và PTR , sau khi đăng kí, khoảng 1 ngày sau họ mới gửi email kiếm tiền cho bạn, nhưng ngay sau khi đăng kí bạn cũng đã có thể kiếm tiền bằng cách:
Bấm vào ô Paid2Click,Surf... Paid to sign up, Offer hay My inbox....v v....
Bạn sẽ thấy có những banner quảng cáo và một số tiền được ghi ở dưới banner này. Bạn hãy bấm vào những banner này. Nó sẽ hiện ra một trang web quảng cáo.
Bạn hãy chờ cho thời gian như thông báo của nó tùy theo số tiền họ cho (thường là từ 5 đến 30 giây) chạy đủ thì tiền của bạn mới có trong tài khoản. Và bạn phải đề cho nó chạy hết số thời gian này thì bạn mới được mở lá thư mới hoặc click vào banner mới, nếu chưa chạy hết mà đã mở cái mới thì nó không được chấp nhận.Khi chạy chưa đủ thời gian quy định, nó sẽ có một thông báo lỗi gì đó.
Khi thấy dòng chữ "Your account has been credited Thank you". Thì nghĩa là tiền đã được cộng vào tài khoản của bạn
Cách chơi paid to signup:
Tiếp tục, tôi sẽ hướng dẫn cách đăng ký chơi Paid to signup ở các site PTR hoặc PTS (có nghĩa là bạn vào website mà bạn vừa kick vào, sau đó đăng ký 1 account tài khoản ở những site này để kiếm tiền)
Bạn hãy click vào mục : "Paid 2 Sign up". Nó sẽ hiện ra một loạt các banner của các site khác nhau. Các banner là nơi bạn click chuột vào sẽ đến với site yêu cầu bạn đăng ký account để tham gia thành viên của họ qua sự giới thiệu của trang đó( ví dụ là donkeymails). Điện thoại hay địa chỉ của bạn nên ghi thật, không ghi thật cũng được ( chơi thôi) nhưng số điện thoại phải tồn tại.
Cái banner là nơi bạn click chuột vào đó để đến với site yêu cầu bạn đăng ký acc để tham gia, còn cái ô ở dưới ghi là:
User name:/Hoặc Account:  bạn điền tên đăng nhập bạn vừa đăng kí
Ở khung bên dưới: Paste your confirmation email message for the above site here
Đó là nới bạn sẽ phải copy và paste thông tin về tài khoản của bạn trong email confirm nó gửi cho bạn đã đăng ký tại site đó để nó còn kiểm tra và trả tiền cho bạn.
Chỗ này tôi cần nói cụ thể như này:
Khi bạn đăng ký vào các site PTR, có tất cả là 2 lá thư, lá thứ nhất đưa bạn cái link để bạn tiếp tục làm các bước thủ tục đăng ký, lá thứ hai chứa thông tin về cái account tài khoản của bạn vừa mới tạo ra ở website đó, bao gồm usname, password...
Tôi muốn nói tới lá thư thứ 2 này, nó được gọi là lá thư xác nhận bạn đã đăng ký acc ở site đó (hay tên tiếng anh còn gọi là :"confirmation email message") Nhiệm vụ của bạn là coppy và paste toàn bộ nội dung của lá thư này (trừ phần password ra, nếu bạn đăng ký pass là "matkhau" thì bạn có thể xóa đi và điền lại là xxxx) và paste vào cái ô trống đó, sau đó là ấn vào cái nút cuối " submit confirmation email"
Bạn phải chờ ít nhất là sau 24h (thường là như thế) thì site mới xác nhận và tiền của bạn mới tăng. Tiền bạn nhận được chính là số tiền đã qui định đối với lần signup.Có trang web yêu cầu bạn làm thành viên của họ trong 15 ngày thì mới được tính. Bạn có thể tham gia luôn trang web đó còn không muốn bạn xem như làm thêm My Earning thôi cũng được.
Như vậy là bạn đã làm xong
 Bạn có thể thực hành với 3 trang PTC sau:

3 trang PTC kiếm tiền uy tín và được ưa chuộng nhất:


Donkeymail, No-minimumclicker và Jill clickcorner

Hiện nay, có rất nhiều site có thể cho chúng ta kiếm $ trực tuyến. Song, nếu xét về mức độ an toàn và tin cậy có thể nhận được $ từ những site này, thì chỉ một số ít trong số đó là có uy tín. Trong số những site đó thì PTR (đọc thư) là một hình thức được coi là an toàn hơn cả
Tôi đã thử với các trang này (đã kiểm chứng) và thấy rất hiệu quả (Các bạn có thể vào địa chỉ này để tham khảo:



  


http://www.donkeymails.com/pages/ptp.php?refid=minheteacher

Và một số trang * PTC mà mình đã giới thiệu ở bài :

Nếu bạn không rành tiếng Anh thì tải từ điển Lạc Việt hoặc là có thể vào trang : www.vdict.com/?autotranslation có từ điển dịch “từ” ở phần phía trên và dịch nguyên “đoạn văn” ở phía dưới đó. Cứ copy (Ctrl + C) và Paste dán ra (Ctrl + V)rồi bấm nút Translate dịch là xong (từ điển đó có thể dịch ngược lại từ tiếngViệt ra tiếng Anh

Trong bài viết này, tôi xin hướng dẫn các bạn cách đăng ký và đọc email ở những site PTR. Tôi xin giới thiệu đến các bạn trang donkeymails. Một site rất nổi tiếng hiện nay.
Sau khi trang chủ hiện ra, các bạn hãy click vào mục Become A New Member Now
Bạn hãy điền email của bạn vào ô trống đó sau đó ấn Continue để tiếp tục công việc.
Nếu e-mail này của bạn là lần đầu đăng ký, nó sẽ báo thành công và yêu cầu bạn vào mail để check mail nhấp link đăng ký (URL) kiểm tra có đúng là bạn đăng ký.
Bạn sẽ thấy được phần đăng ký của họ như sau:
Username: Tùy bạn chọn
Email: Địa chỉ email của bạn
Send emails to: Bạn chọn eMail Address hoặc inbox (tốt nhất chỉ chọn Inbox để Email bạn khỏi phiền phức)
First name: Tên thật của bạn
Last name: Họ và tên đệm
Address: Địa chỉ của bạn
City: Thành phố/ tỉnh nơi bạn ở
State: Bạn chọn chữ N/A vào ô này
zip code : ( bạn vào đây để tìm mã bưu chính: http://danhba.vdc.com.vn/tracuu/danhba/mavungdt.asp , nhớ thêm ba số 0 ở phía sau nữa, ví dụ: Bạn ở TP.HCM là 70 thì bạn điền là zip code: 70000 ).
Country : Vietnam
Referred by: kiemtien1983
Select categories of interests to you: Click càng nhiều càng tốt vì thể loại thư gửi đến bạn càng phong phú (nhưng nếu một số site có tuỳ chọn là "delete My acc" Hay là I don't know English" thì đừng có click!.
Select a Payment method : Chọn loại tài khoản để thanh toán tiền. Tốt nhất là nên chọn Pay pal.  (Nếu chưa có thì để điền sau cũng được)
Payment account ID : Ghi số tài khoản đã chọn
Password : Đánh mật khẩu dùng để đăng nhập vào site
Confirm Password : Gõ lại mật khẩu
Select categories of interests to you : Bạn nên đánh đấu hết vào những ô trống này vì bạn đánh dấu càng nhiều, bạn sẽ nhận được càng nhiều email.
Cuối cùng là click vào singup để hoàn thiện
Nếu có lỗi gì xảy ra thì nó sẽ quay lại trang đăng ký ban đầu và bắt bạn điền lại. Còn nếu không có vấn đề gì thì nó sẽ có thông báo
Bạn hãy click vào link màu đỏ phía dưới "click here to login" trong email của bạn để vào trang chủ của website thương mại điện tử trên và nhập username, password để đăng nhập tài khoản của mình
Kiếm tiền ở Donkeymails như thế nào?
Trước tiên bạn login vào tài khoản của mình. Sau đó kéo chuột tới mục như hình dưới:
Chúng ta cùng tìm hiểu sơ về những mục của donkeymails
Earnings Stats (số tiền của bạn kiếm được)
Advertising Stats
Referral Links: Đường link của bạn để giới thiệu thành viên mới.
User Account Info (thông tin tài khoản của bạn, bạn có thể thay đổi được).
Upgrade Membership
Your Inbox (nơi chứa thư để bạn đọc )
Paid to Click (vào đây để click vào các link hay hình ảnh để kiếm thêm money)
Cash Contest PTC
Paid2Signup (vào đây chơi paid2signup )
Point2Click
My Referral Stats: Chỉ ra lượng người của downline bạn giới thiệu được.. . .
Log-Out

Đọc mail của donkeymails:
Bạn vào mục Your Inbox (9), số phía sau chính là số lá thư mà bạn nhận được.
Sau khi kick vào mục Your Inbox bạn nhìn thấy những lá thư mà bạn nhận được
.Nhấn vô liên kết(thường nằm ở cuối mỗi một lá thư) có dạng sau: http://www.sitebạnthamgia.com/scripts/ru...EA=4983213288318
Click vào link này nó sẽ hiện ra 1 IE mới nữa dạng: ở trên ghi "Thank youfor supporting our sponsors! You will receive 2 cents once you have visitedthis sponsor's site for at least 20 seconds" và ở dưới là quảng cáo. Và chơi Paid2click cũng thế.
Bạn có thể hưởng hoa hồng từ việc giới thiệu cho càng nhiều người biết càng tốt.
Bạn hãy copy bài này vào word, wordpad, notpad hay đâu cũng được và thay vào là đường link của bạn để giới thiệu cho nhiều người biết qua các trang web rao vặt hay quảng cáo để thông tin của bạn sẽ có người đọc và đăng ký làm thành viên của bạn. Bạn nên quảng cáo, giới thiệu vì mạng lưới thành viên càng lớn sẽ đem lại cho bạn càng nhiều tiền trong tài khoản.