Dịch vụ viết review Product Launch 1


Dịch vụ viết review Product Launch

Hướng dẫn thanh toán dịch vụ tại đây
Có phải bạn đang lo lắng nghĩ làm sao viết được một bài viết hay và ấn tượng về sản phẩm của mình.
Cũng như việc viết làm sao để thật bắt mắt và câu từ ngắn gọn nhưng đầy đủ thông tin cung cấp tới người dùng và cả những khách hàng tiềm năng khi ghé thăm vào web của mình.
dịch vụ review
Việc viết được 1 bài reivew hay về sản phẩm của mình thì không phải là điều dễ dàng bởi vì.
Bài review đóng vai trò rất quan trọng đặc biệt là đối với website có sản phẩm mới. Nó là nội dung thiết yếu quyết định lớn đến trong công việc SEO và cả bán sản phẩm của bạn.
Nếu bạn viết bài review hay, rõ ràng hấp dẫn người đọc họ có cảm tình có thể họ sẽ mua sản phẩm của bạn ngay lập tức.
money
Còn không thì sẽ gây tác dụng ngược lại và dẫn đến người dùng và khách hàng không muốn ghé thăm lại website.
Một bài review chuẩn xác, đầy đủ thông tin và độc đáo có thể giúp bạn đẩy doanh số bán hàng tăng lên đáng kể, đồng thời mang lại lượt view rất lớn cho website của bạn.
Một website muốn được nhiều người biết đến, với lượng truy cập mới và tái truy cập cao không thể chỉ chú trọng đến việc SEO, nó yêu cầu phải có nhiều bài viết bổ ích, nội dung phong phú đem đến nhiều thông tin cho khách hàng hơn là cho khách hàng thấy đó là một website lập ra chỉ để việc bán hàng.
Và Team Girls được thành lập với trách nhiệm cung cấp cho bạn những bài review đó thông qua “Dịch vụ viết review Product Launch”.
Bên cạnh việc viết bài review Team Girls còn cung cấp nhiều dịch vụ viết khác, với các ngôn ngữ được nhiều người sử dụng trên thế giới như: English, Chinese, Japanese, Korean
———————————————————————————————————————————————————————————–
Dịch vụ viết review sẽ nhận đặt hàng và cung cấp cho bạn những bài viết chất lượng cao giúp website của bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người đọc và cả các khách hàng tiềm năng khi họ ghé thăm Website.
Bạn chỉ cần cung cấp cho team girls review biết về mọi tài liệu các bạn có được:
Như tên sản phẩm, kích thước, link sản phẩm,hoặc bất cứ thông tin gì liên quan mà bạn có được  để chúng tôi tổng hợp lại và viết bài phù hợp với nội dung về sản phẩm một cách tốt nhất.

Giá dịch vụ như sau

Số lượng từGiá
300 Từ80k
500 Từ110k
1000 Từ140k
Thời gian giao trả sản phẩm dịch vụ hoàn thành là 48h sau khi hoàn tất quá trình giao dịch.
Hoặc sẽ lâu hơn nếu đơn hàng của bạn đặt với số lượng nhiều.
Ngoài ra các bạn còn nhận được quà tặng khuyến mãi từ dịch vụ review như sau:
khuyến mãi
Nếu đặt 4 bài liên tiếp chúng tôi sẽ tặng 1 bài 500 từ free.
Nếu đặt 7 bài liên tiếp chúng tôi sẽ tặng 1 bài 1000 từ  free.
Chúng tôi không thích các bạn bị sai  lỗi chính tả hay các lỗi về phần mình , nên chúng tôi đề nghị các bạn sau khi nhận được bài viết hay gửi cho chúng tôi link sản phẩm để kiểm tra lại các lỗi đây giống như dịch vụ bảo hành của team girls review đối với khách hàng.
Cuối cùng cảm ơn vì bạn đã đọc đến dòng này và rất mong dịch vụ của chúng tôi có thể giúp bạn trong cuộc chiến SEO và bán được nhiều sản phẩm
Hướng dẫn thanh toán dịch vụ tại đây


One thought on “Dịch vụ viết review Product Launch

Bấm vào đây để bình luận