Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Chia sẻ FREE cách kiếm tiền hiệu quả theo cách làm mới với các trang Shortening link rate cao thay thế làm youtube cho anh em làm youtube đang gặp khó khăn

Xin chào các bạn! Như đã hứa và sau 1 thời gian ngắn thử nghiệm, hôm nay mình chia sẻ 1 cách mới với hy vọng sẽ giúp đỡ anh em được phần nào và có thể kiếm được chút ít trong lúc khó khăn này. Cách kiếm tiền với rút gọn link thì ai cũng biết và hình thức kiếm tiền này đã có từ rất lâu rồi, hình thức đó là bạn chỉ cần nhập bất kỳ link nào muốn rút gọn về 1 lĩnh vực như download hay tool, crack cái gì đó, và click Shorten URL rồi giới thiệu để người khác click vào sẽ được tiền (trung bình thì cũng khoảng 2 đến 5$/ 1000 click, có thể lên đến 7$ cho 1000 lượt xem nếu ở Mỹ và 1 số nước…), ví dụ khi bạn giới thiệu 1 phần mềm download, hay tool, crack gì đó thì để link download bằng link rút gọn này, người dùng click vào link rút gọn chờ qua 5s quảng cáo để đến link gốc và trang đó sẽ trả tiền cho bạn. Nhưng nhược điểm của nó là kiếm không được nhiều nếu bạn không biết cách để làm ở nhiều trang và không tìm được những trang có Rate cao và uy tín, và nó cũng không dễ làm như youtube trước đây, và đặc biệt là nguồn click nếu không biết cách làm cho nó có nhiều click đến từ nước Mỹ và một số những quốc gia đã phát triển khác thì tiền cũng rất ít.Tuy nhiên sau khi Google lên cơn điên xóa kênh rồi không tổng kết thậm chí tổng cho rồi đến ngày rút tiền nó mới khóa tài khoản làm mình cũng như toàn thể youtuber ở Việt nam khốn đốn không kịp trở tay, và không biết tình trạng này sẽ kéo dài trong bao lâu. Nên mình đã nghĩ ra 1 cách và đã bỏ thời gian để thử nghiệm và lựa chọn những site rút gọn link có uy tín cao và dễ làm để chạy thử và thấy tiền cũng như click tăng khá ổn định và theo mình nghĩ thì nếu mà có nhiều thời gian rỗi thì  kiếm 1 tháng ít trăm $ thậm chí lên đến con số k$ thì chắc là không khó. Các bạn chắc cũng biết có những trang shorten link với rate click rất cao nếu click Mỹ và một số nước khác, có thể lên đến 7$ cho 1000 lượt xem, còn bình thường trung bình thì cũng khoảng 2 đến 5$/ 1000 click. Ngoài ra các trang rút gọn link kiếm tiền này còn thưởng cho ta một khoản hoa hồng cho việc giới thiệu bạn ( gọi là refferal) vào cùng làm là từ 10 đến 20% so với số tiền mà ref của mình kiếm được (Ví dụ ref của bạn làm được 100$ thì bạn cũng được trang đó thưởng thêm cho bạn từ 10 đến 20$ vào tài khoản của bạn. Còn ref của bạn vẫn nhận đủ 100$ đó, và ref của bạn lại sẽ nhận được hoa hồng từ việc giới thiệu tiếp ref vào làm cho các trang đó và có thu nhập. Vì thế nếu bạn muốn nhận được nhiều tiền hơn từ việc giới thiệu ref cho trang thì hãy dành thời gian giới thiệu, hỗ trợ và hướng dẫn để các bạn đã đăng ký theo link ref của mình biết cách làm hiệu quả và làm được nhiều tiền thì mình cũng có lợi) .Và có những trang cho rút tiền hàng ngày luôn nếu mình đủ min pay là 1$, 5$ hay 10$ tùy theo từng trang, nên ta có thể làm thử nghiệm và rút thử luôn xem nó có uy tín hay không, trang nào chậm lắm thì pay 1 tháng 1 lần nên có thể biết luôn công việc mình làm có hiệu quả hay không, và trang nào nên đầu tư thời gian và công sức để làm nhiều hơn.  Thôi, nói hơi dài dòng rồi. Các bạn chắc sẽ nghĩ ngay đến vấn đề khó ở đây là click và làm thế nào để có được nhiều click Mỹ và click nước ngoài, cái này là quan trọng nhất đúng không nào. Chính vì lý do đó nên mình đã phải thử nghiệm và áp dụng vào làm thấy hay nên muốn chia sẻ để các bạn có thêm thu nhập dù nhiều hay ít vẫn hơn.(Có những bạn đã kiếm được hàng k$ với việc chỉ cần Copy, paste và click với shorten link thôi đấy nhưng họ sẽ giấu không cho bạn biết đâu. Còn mình thì theo cách nghĩ của Phương Tây là cứ cho đi thì  rồi mình sẽ được nhận lại)
Thế nên bạn nào muốn làm theo thì các bạn hãy làm từng bước cẩn thận và đúng theo hướng dẫn của mình chắc chắn sẽ thành công, và có lẽ còn hơn mình. (Vì mình bận đi dạy cả ngày mà- Giáo viên ==> Khổ thế đấy). Các bước kiếm tiền mình làm như sau:
Nguyên lý mình làm thì có cách 2 cách tăng click đó là:
1, Tăng click theo cách tự nhiên (click thụ động): Bằng cách đưa link mình đã rút gọn ở các trang có Rate cao sau đó rút gọn lại link đó 1 lần nữa bằng trang Goo.gl để cho link nhìn đẹp mắt và uy tín,sẽ kích thích người dùng click chuột vào) rồi đưa lên 1 số diễn đàn hoặc fanpage ..v v cùng chủ đề với link gốc của mình ở nước ngoài. Bạn có thể tạo blogspot miễn phí rồi để các link phần mềm,crack, tool, key, code, tài liệu hiếm, video hay về cái gì đó.... đã rút gọn ở các trang kiếm tiền vào blog của mình. Theo mình thì bạn nên lập hẳn 1 blog chuyên về 1 lĩnh vực như download hay tool, crack gì đó, sau đó thu hút người dùng tham gia và kiếm tiền từ nó, đây là hướng dẫn lập 1 blog đơn giản và rất hiệu quả ( Bạn nên tạo nhiều blog nhỏ và sau này click link click các trang shorten sẽ được dẫn từ đây đến cho hợp lệ hoàn toàn : Chi tiết cách tạo blog miễn phí với Blogspot (Nên viết hoặc tìm các trang bằng tiếng Anh rồi sao chép và chỉnh sửa lại, nếu bạn không giỏi tiếng Anh thì có thể dùng google dịch để chuyển nội dung của bạn sang tiếng Anh vẫn được nhé, chủ yếu ở đây là ta tìm lượt xem là từ nước ngoài thì tiền mới nhiều), rồi dùng goo.gl rút gọn các link đã rút gọn bằng các trang kiếm tiền hoặc link của chính blog đó của bạn đó đưa lên các diễn đàn hoặc fanpage, facebook nước ngoài hoặc comment link dã rút gọn đó ở các video nước ngoài hot có nhiều người xem. (Mình sẽ cung cấp các link diễn đàn và Fanpage có hàng triệu member bên dưới để các bạn cùng làm). Như vậy chắc chắn click và tiền sẽ lên rất nhanh.

2, Tăng click theo cách chủ động: Ngoài cách làm để có click thụ động theo cách tự nhiên như trên, thì ta sẽ có cách tăng click và tăng tiền thứ 2 một cách chủ động hoàn toàn với những trang mà mình đã test thử và thấy hoạt động tốt (Tăng click nước ngoài và tiền lên nhanh với Rate nó trả khá cao - 4$ -> 7$/1000 v) với các phần mềm fake ip và một số phần mềm phụ trợ khác kèm theo. Bạn có thể xem ảnh mình test thử bên dưới. (Mình sẽ chia sẻ link các phần mềm này ở các link tool và link video hướng dẫn cài đặt và làm ở phía cuối trang) ,bạn làm thử thì sẽ biết ngay thôi.
Mình xin tóm tắt nguyên lý và các bước và cách làm để tăng click theo cách chủ động đó là: (Các bạn nhớ phải làm theo từng bước và khi rút gọn link thì cũng phải theo thứ tự thì mới hiệu quả và không bị lỗi ở các bước sau này nhé)
Nếu các bạn có từ 2 máy tính trở lên thì càng tốt. Để máy có cấu hình yếu hơn làm máy quản lý đăng nhập tài khoản các trang và làm công việc rút gọn link.
Bước 1: Các bạn đăng ký tài khoản ở các trang theo từng link bên dưới và đúng thứ tự sau sau đó ghi lại tên từng trang và thông tin để đăng nhập theo thứ tự vào giấy và ghi nhớ luôn vào trình duyệt để tiện đăng nhập về sau nhé. (Đây là link giới thiệu của mình nên các bạn hãy ủng hộ mình xem như là ủng hộ mình đã bỏ thời gian ra nghiên cứu và mình sẽ còn chỉ dẫn cũng như hỗ trợ cho các bạn làm sau này nữa. Và vì số lượng bạn làm sẽ đông nên mình sẽ ưu tiên hỗ trợ teamview chỉ dẫn cụ thể cách làm và cung cấp cả các phần mềm cần thiết cho những bạn nào có trong danh sách đăng ký là ref ở các trang của mình trước để đôi bên cùng có lợi. (Bạn cũng không mất gì cả. Nếu bạn được 100$ thì mình cũng được họ thưởng cho 10- 20$ tùy theo từng trang). Các bạn phải có hoặc đăng ký mới 1 TK Paypal và  phải verify liên kết với 1 TK ở ngân hàng ở Việt Nam để nhận tiền vì hầu hết các trang đều thanh toán qua Paypal ,Payza hoặc Bank transfer .
Nhóm 1. Các trang Rate cao có thể Tăng clicks và tiền theo cả 2 cách là chủ động và thụ động -(Cả Cheat click và Post link để có click tự nhiên)
1. Shink

2. Linksh

3. Fasli

4. Ouo   (Trang này uy tín, trước đây bị limit Paypal nhưng giờ đã hết bị limit và thanh toán ổn lại rồi)

Nhóm 2. Các trang Rate cao uy tín nhưng chỉ cho Tăng clicks và tiền theo cách thụ động-( Phải đi giới thiệu và paste link đã rút gọn ở những nơi đã nói ở trên.(Nên chọn nước ngoài mới có nhiều tiền). => Mỗi link gốc chỉ rút gọn 1 lần ở 1 trang cho kiếm tiền và rút gọn lại link đó bằng trang Goo.gl 1 lần nữa để cho link nhìn đẹp mắt và uy tín kích thích người dùng click chuột vào link đó để đến được link gốc để xem hoặc download v.v… => tiền sẽ vào TK của bạn). Mình sẽ  thử nghiệm và bổ xung thêm link các trang khác sau nhé


1. Shortest




2. Adfo

3. Shortam


4. Ally


5. Ysear 
Đăng ký ngay
Bổ xung thêm (với trang Ysearch này thì muốn lấy link rút gọn để kiếm tiền các bạn đăng nhập xong thì  các bạn xem ảnh bên dưới) -vào mục Publisher rôi nháy vào mục chỗ Shorten link này để paste link và rút gọn nhé.

6.BcVc
Đăng ký ngay      

7. USkip

Đăng ký ngay


8. Adhpe

Đăng ký ngay


9. Linkearn

Đăng ký ngay


(Các bạn tạm thời đăng ký với các trang có Rate cao và uy tín này trước đã, mình sẽ thử nghiệm và bổ xung thêm các trang khác sau để ta cùng chiến nhé)

Bước 2: Cách lấy link đã rút gọn- Cả link đa click và đơn click.

1.     Lấy link đa click (Link 4 trong 1): Sau khi các bạn đăng ký hoàn tất các tài khoản ở các trang theo từng link bên trên ở máy 1 với trình duyệt Cốc cốc xong, các bạn có thể dùng trình duyệt đó để đăng nhập theo thứ tự 4 trang ở nhóm 1 trước như trong giấy bạn đã ghi vào trình duyệt đã mở sẵn 4 tab luôn 1 lúc để copy và paste 1 link bất kỳ mà bạn muốn rút gọn vào ô link cần rút gọn trang đầu tiên mà bạn đã đăng nhập TK của bạn ở tab thứ nhất rồi nhấn Shrink để rút gọn, sau đó copy lấy link đã rút gọn đó để lại paste vào ô rút gọn ở trang thứ 2 đã đăng nhập ( ở tab thứ 2), rồi nháy chuột vào nút Shrink cho rút gọn rồi lại copy lấy link đã rút gọn đó để lại paste vào trang thứ 3 để rút gọn và cứ làm lần lượt như thế đến hết trang thứ 4 thì bạn copy lấy link đó và paste vào 1 trang word rồi đặt số thứ tự và tên linh gốc của nó là gì đó cho dễ nhớ. Rồi lại làm lại quy trình rút gọn 4 trong 1 đó với các link gốc khác rồi cuối cùng lại copy link đó lưu tiếp vào trang word đó để sau này copy cả trang word đã có nhiều link đã được rút gọn theo kiểu 4 trong 1 như thế để vào 1 bài viết nào đó trên blog của mình.

2.      Lấy link đơn click (1 click): Sau khi rút gọn và được link đa click xong, bạn dùng lại luôn trình duyệt và các tab mà đã đăng nhập TK 4 trang đó luôn để copy và paste từng link gốc bất kỳ của từng trang mà bạn muốn rút gọn vào ô link cần rút gọn rút gọn click vào nút shink để rút gọn rồi sau đó copy từng link đã rút gọn đó vào 1 trang word để đặt tên, số thứ tự và lưu lại ở trang word đó để sau này cũng cho lên trang blog của mình để sau này mình tự search blog và tự cheat click, hoặc lấy các link đó rút gọn bằng trang goo.gl 1 lần nữa nhìn cho đẹp và uy tín rồi đi post lên các diễn đàn và facebook, twister  v v…. cùng chủ đề để có click nước ngoài theo cách tự nhiên.

Bước 3: Chia sẻ lên các diễn đàn (Forums)và fanpage facebook có đông thành viên hoặc comment khen ngợi tốt ở các video hot có nhiều lượt xem hàng ngày của nước ngoài và kèm theo link đã rút gọn ở nhóm link mà chỉ được rút gọn 1 lần ở 1 trang cho kiếm tiền, và rút gọn lại link đó bằng trang Goo.gl 1 lần nữa để cho link nhìn đẹp mắt và uy tín, sẽ kích thích người dùng click chuột vào link đó để đến được link gốc để xem hoặc download gì đó như đã nói ở trên về cùng chủ đề nhé , không là họ cho là mình câu click và lừa họ là họ sẽ không click để xem những link khác của mình nữa đâu.( Cái này rất quan trọng phải uy tín, không nên treo đầu dê bán thịt chó nhé). Các bạn nên tạo thêm ít email, TK facebook khác nhau để có thể tham gia nhiều trang bằng nhiều TK khác nhau và có thể dùng tool hoặc phần mềm auto post để hiệu quả cao hơn. Bạn cũng nên Post các danh sách link rút gọn lên các trang Facebook clone của chính mình rồi đang nhập nhóm bằng các tk khác trên các trình duyệt đã fake IP để click link, hiệu quả sẽ rất tốt.

Bước 4:  Cài đặt các tiện ích và phần mềm để fake ip hiệu quả:  (máy mà đã được cài đầy đủ các  trình duyệt Web khác nhau là Cốc cốc, Opera, firefox, Google chrome,Torch, Comodo,UC browser, Và sau đó cài addon ZenMate Premium đang khuyến mại nhân dịp năm mới ở đây trong thời gian khuyến mại này cho rẻ Đăng ký zenmate giá rẻ nhất (chỉ 49 k/1 tháng hoặc 250K/6 tháng) tại đây ZenMate Premium Còn nếu bình thường hết khuyến mại thì giá hơi cao (Cái này nếu có mail thì mỗi mail được dùng miễn phí Premium 1 tuần tốc độ cao và đủ IP động, Sau đó bạn lại lấy mail khác đăng ký và lại đăng nhập TK nó với mail mới để dùng tiếp 1 tuần tiếp,và cứ như thế khi nào hết mail thì nó chỉ cho chạy ở tốc độ thấp với ít quốc gia và ít IP thôi. Nếu không bạn có thể mua TK Premium vào dịp năm mới này nó cũng đang khuyến mại giảm giá đặc biệt nhân dịp năm mới thì dùng cả năm có mấy trăm nghìn đồng thôi đỡ phải lo gì cả),(còn nếu không khuyến mại thì mất tầm hơn 1 triệu là đăng ký ở Việt Nam, còn ở nước ngoài là khoảng gần 2 triệu). Cái này dùng để fake ip rất an toàn hiệu quả và bạn có thể mở nhiều tab nhiều trình duyệt để ở nhiều IP khác nhau chạy cùng 1 lúc tùy theo tốc độ của mạng và máy của bạn nhanh hay chậm). Ngoài ra bạn cài thêm phần mềm TMAC để đổi địa chỉ của card mạng trên máy bạn, Phần mềm DNS jumper để đổi DNS của mạng, và phần mềm C cleaner Pro để xóa lịch sử toàn bộ máy cho sạch. Và cài đặt thay đổi múi giờ sang nước Mỹ, (mình để link download và link video hướng dẫn cài đặt mình mới quay vội cho các bạn, mình để ở cuối bài này. Mong rằng các bạn đừng report nhé. Vì mình cũng mới tạo kênh này mong rằng nó sống được ngày nào thì còn có chỗ để up video để HD và chia sẻ cho mọi người thôi chứ còn Youtube dạo này không mong kiếm tiền với nó, chẳng cần report thì nó cũng thích thì cho chết bất kì lúc nào. Mình đã bỏ hơn 2 tháng nay rồi tuy trước đây cũng đầu tư khá nhiều với nó và cũng kiếm được cũng khá. Bạn nào thích thì có thể xem ảnh mình làm trước đây). 

Bước 5: Chạy tăng click cho các link đa click (link 4 trong 1). Bạn sang máy 2, máy 3 hay máy 4…. (máy mà đã được cài đầy đủ các  trình duyệt Web khác nhau là Cốc cốc, Opera, firefox, Google chrome,Torch, Comodo,UC browser, và đã cài đủ tiện ích fake ip Zenmate Premium và TMAC, DNS ,Web RTC để chạy tăng click ngoại.(Nếu bạn có từ 2 máy tính trở lên thì làm theo cách này), còn nếu trường hợp bạn chỉ có 1 máy tính thì bạn để riêng 1 trình duyệt Cốc cốc là để quản lý và đăng ký các tài khoản của các trang nên không cần cài tiện ích Zenmate lên trình duyệt này, và cũng không xóa lịch sử truy cập của trình duyệt này và phải nhớ là không được Paste hay seach link blog , facebook hay bất kỳ nơi nào mà bạn đã post link rút gọn để chạy trên trình duyệt này nhé. Còn các trình duyệt khác thì bạn fake ip, xóa lịch sử và search blog, face book …. rồi click link 10 trong 1 hoặc link 1 click đó để chạy bình thường làm giống như máy 2, 3, 4…. nhé). Đầu tiên bạn bật TMAC để Change mác máy thu nhỏ xuống dưới, rồi bật DNS để change DNS chọn các DNS phía trên cùng rồi cũng thu nhỏ xuống dưới,tiếp đến bạn mở các trình duyệt đã cài bật Zenmate để fake ip sang Mỹ… , rồi bạn tự search tên blog của mình trên từng trình duyệt, rồi vào trang mà có các link 10 trong 1của bạn và tự click chạy và làm các bước để đến skip ad hoặc get link hoặc continue để cuối cùng đến được link gốc. Bạn nên mở 7 trình duyệt luôn 1 lúc để tận dụng thời gian chờ load link của mỗi trình duyệt, để làm sao đạt hiệu quả cao nhất  với thời gian và hiệu suất chạy link của mình. Khi chạy hết một lượt link 10 trong 1 trên, bạn phải khởi động lại máy tính hoặc đóng toàn bộ các trình duyệt, rồi sau đó lại mở lại các trình duyệt lên và xóa lịch sử trong từng trình duyệt rồi đóng hết các trình duyêtvà chạy cleaner để xóa lịch sử toàn máy kỹ hơn, Rồi lại bật lại TMAC để Change mác máy và bật lại DNS để change DNS ,sau đó rồi mới bật lại tất cả các trình duyệt và lại search blog để vào làm lại như bước trên để tiếp tục tăng click kiếm tiền cho TK của mình.( Bạn nên chọn ở nước Mỹ và những nước có IP thay đổi khi mỗi lần mình đóng trình duyệt hoặc mỗi khi khởi động lại máy tính nhé). Bạn có thể kiểm tra IP thử xem, và bạn có thể đăng nhập vào tài khoản của bạn ở các trang rút gọn link đó vào sau buổi mình làm việc trên máy tính 1 ( máy mà để mình quản lý TK và làm công việc rút gọn link cũng như chia sẻ link - các link rút gọn1 lần lên các diễn đàn hay fanpage nhé) bạn sẽ thấy điều tuyệt vời.Cách làm tăng click với link đa click(link 4 trong 1)là: Sau khi bạn search và truy cập vào blog mà mình đã đặt các link rút gọn 4 trong 1 trên đó rồi và chỉ việc click chuột vào từng link hoặc copy link đó rồi mở hết 7 trình để paste rồi enter để mở các link khác nhau rồi tick vào ô trống hình vuông giữa màn hình rồi nhấn vào các ô hình ảnh để kiểm tra xác minh mình không phải là Robot, các ảnh như là các ô có số nhà hay các ô có biển báo giao thông hay cà phê, thức ăn,cửa hàng, bánh shusi…v..v .(Bằng tiếng Anh vì ta đang fake sang Mỹ, Anh…..- Cái này thì làm dần sẽ quen và nhanh lên thôi hoặc dùng Google dịch 1vài lần là quen) và sau đó nhấp vào ô verify ở dưới cho nó chạy hết thời gian chờ là 5 s rồi nhấp chuột vào nút skip ad hoặc get link hoặc continue để xong nhiệm vụ và nó tự chạy tiếp sang link trang đã rút gọn tiếp theo để lại làm tương tự như vậy cho đến khi nào hết 4 link trong 1 tab đó thì đến link gốc. Lúc đó ta hãy đóng tab của trình duyệt đó lại. Nếu chạy nhiều tab trong 1 trình duyệt thì cứ cho chạy hết sau đó đóng trình duyệt đó lại.Có thể paste link ở nhiều trình duyệt và mỗi trình duyệt ta để IP ở các nước khác nhau. Các link này là phải chờ nó mở 4 lần sau đó mới đến link gốc nên không dùng link này chia sẻ  nhé mà chỉ để vào 1 bài viết nào đó trên blog của mình để mình tự search vào và tự click chạy kiếm tiền cho mình thôi.

Bước 6: Cách chạy tăng click cheat với nhóm link 1 click (link gốc chỉ rút gọn với mỗi 1 trang shorten link 1 lần)- để được tính click và lượt xem đến từ các blog và các trang facebook, các diễn đàn, các link ở mục comment, twister , G +….. khác nhau sẽ phù hợp hơn và được tính click và tiền họp lệ hơn là chỉ chạy mình link đa click: Làm giống như ở trên, cũng search blog, mở đến trang có chứa danh sách link 1 click rồi mở từng link đó ra (nháy phải chuột vào link và chọn mục mở bằng tab mới) để đến được từng link gốc xong verify hình ảnh xong chờ hết 5 s click vào chữ get link hoặc skip ad hoặc continue để đến được link gốc rồi lại đóng tab của trình duyệt đó lại, xong quay trở lại tab link trên blog mở link tiếp theo bằng cách để chuột vào link nháy chuột phải chọn dòng trên cùng là mở bằng tab mới xong đến khi load và verify để ra đến link gốc xong lại đóng lại. Cứ thế đến khi nào hết các link trong danh sách đó thì khởi động lại máy, xóa lịch sử các trình duyệt, chạy C cleaner các ,Chạy lại TMAC, DNS, đổi quốc gia(IP)……  xong lại làm lại việc click link trên.  

Chúc các bạn luôn chọn đúng con đường thành công!

Dưới đây là các link video hướng dẫn cài đặt cũng như cách làm

Link video 1.  Hướng dẫn cài đặt zenmate

Link video 2 .  Cách cài đặt TMAC, DNS và C cleaner Pro

Link video 3. Hướng dẫn kiếm tiền hiệu quả với các trang shortening

Link download các phần mềm tiện ích và các page Face book đông thành viên nhất:

Do mình để link rút gọn nên khi bạn click vào sẽ dẫn đến trang xác nhận “bạn không phải người máy” và sau 3 giây nút GET LINK sẽ sáng lên, bạn chọn vào đó để đến trang đích.(Bạn ủng hộ mình và tập xem thử các bước để sau này mình tự click cho link của chính bạn nhé)
*  Phần mềm và key
1. DNS Jumper
2. C Cleaner Pro
3. T Mac
4. Tool và trang autopost Face book free

* Trang tổng hợp các Fanpage đông nhất toàn thế giới

1. Face book for every phone ( gần 500 triệu thành viên)

2. Cristiano( 119 triệu thành viên)

3. Shakira (101 triệu thành viên)

4. Cocacola (101 triệu thành viên)

5. Vindezen( 101 triệu thành viên)

6. Tổng hợp Fanpage lớn nhất ở Việt Nam

7. Trần Khởi My (11 triệu thành viên)

8. Yanew (13 triệu thành viên)

9. Trấn Thành (11 triệu thành viên)

10. Hoài Linh (9 triệu thành viên)

11.  LiverpoolFC (hơn 1 triệu thành viên)

https://shink.in/TBnU2


Ảnh mình chụp lại 1 số trang mình click test thử